Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Một số câu hỏi người dùng iPhone 6 plus thường thắc mắt

iPhone 6 sản phẩm công nghệ tiên tiến của thời đại, người dùng iPhone 6 chắc hẵn rất hài lòng về tính năng, kiểu dáng mẫu mã của nó, tuy nhiên trong quá trình sử dụng họ không khỏi thắt mắt một số vấn đề dưới đây
1. Nên mua iphone 6 hay iphone 6 Plus?
Nên mua iphone 6 hay iphone 6 Plus là câu hỏi đầu tiên được nhiều khách hàng quan tâm nhiều nhất khi có ý định mua iphone xách tay tại Sulavip. Thực tế, nên mua iphone xách tay 6 hay 6 Plus phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Trước khi quyết định mua phiên bản nào, bạn đọc nên có gắng tự trả lời những câu hỏi liên quan như bạn có muốn mua một chiếc điện thoại có màn hình lớn không, bạn có muốn mua chiếc iphone có camera chất lượng không, thời lượng pin như thế nào, dùng điện thoại với mục đích gì,…
Theo đó, điện thoại iphone 6 Plus có kích thước màn hình lớn hơn iphone 6 full HD, mặt kính  iPhone 6 Plus là mặt kính Shatter proof glass,…Nếu so về góc độ màn hình, với mong muốn được trải nghiệm lướt web, chơi game, đọc báo tốt thì iphone 6 Plus được ưa chuộng hơn cả.
2. Iphone 6 Plus xách tay có những lợi ích tuyệt vời nào?
Đa số những người đang có ý định mua điện thoại cũng đều quan tâm đến những lợi ích của nó đối với người sử dụng. Và điện thoại iphone 6 Plus cũng không nằm ngoài xu thế đó. 6 Plus với thiết kế sáng tạo vượt bậc hội tụ nhiều tính năng vượt trội như sử dụng bằng một tay, chế độ landscape, chế độ zoom màn hình, điều khiển máy ảnh bằng tai nghe,…Phải nói rằng, đây là những tính năng tuyệt vời mà ít có điện thoại thông minh nào đáp ứng được. Đặc biệt iphone 6 Plus cho hình ảnh chụp qua camera trước và sau cực kỳ sinh động và sắc nét.
3. Có nên mua iphone 6 Plus xách tay ở thời điểm hiện tại không?
Kể từ khi ra đời cho đến nay, bộ đôi iphone 6/6 Plus xách tay vẫn chưa thôi khiến người dùng cảm thấy hoang mang thích thú. Thời điểm hiện tại iphone 6 Plus vẫn chiếm được cảm tình mạnh mẽ của người tiêu dùng. Sử dụng iphone 6 Plus với phần mềm được cập nhật thường xuyên, màn hình lớn và sắc nét, những tính năng vượt trội hơn so với dòng iphone 4, iphone 5…Đặc biệt, hiện tại mức giá của iphone 6 vô cùng phải chăng với một số bộ phận người tiêu dùng nên nếu yêu thích, cảm thấy đủ điều kiện tài chính thì bạn hãy chọn cho mình chiếc smartphone táo khuyết này nhé !
4. Iphone 6 Plus xách tay có giá bao nhiêu, đắt không?
Iphone 6 Plus xách tay hiện nay có mức giá tương đối, không quá đắt và phù hợp với một bộ phận người tiêu dùng có kinh tế ổn định. So với thời điểm mới xuất bản thì iphone 6 Plus có giá rẻ hơn rất nhiều. Tại Sulavip, iphone 6 Plus xách tay  16GB Gold quốc tế có giá 7.300.000 VNĐ, iphone 6 Plus 16GB Gray quốc tế 7.100.000VNĐ,…Nhìn chung, mức giá  có sự giao động nhất định vào khoảng 7- 9 triệu cho dòng điện thoại 16GB, tùy vào phiên bản, màu sắc và hiệu năng.
5. Mua iphone 6 Plus xách tay có được bảo hành không?
Nhiều người cho rằng, mua iphone 6 Plus xách tay nói riêng hay các dòng điện thoại nói chung đều không được bảo hành. Xin được trả lời, đúng nhưng vẫn chưa chính xác. Iphone nếu được xách tay từ người quen đem về, mua từ những cơ sở không có uy tín và thương hiệu rõ ràng tất nhiên sẽ không được bảo hành. Nhưng nếu bạn chọn cho mình được địa chỉ bán iphone xách tay uy tín ở Đà Nẵng, hàng khi mua có bill đi kèm,…thì việc được hỗ trợ bảo hành là điều đương nhiên. Cụ thể tại Sulavip, chúng tôi bảo hành 6 tháng cho phần cứng của máy và hỗ trợ miễn phí trọn đời phần mềm.
6. Nên mua iphone 6 Plus chính hãng hay xách tay?
Có một câu hỏi cũng khiến nhiều người thắc mắc đó chính là nên mua iphone 6 Plus xách tay hay chính hãng. Thông thường, điện thoại iphone xách tay có giá rẻ hơn nhiều so với điện thoại iphone chính hãng vì nó không phải chịu trên vai bất cứ loại thuế xuất nhập khẩu nào.
Hàng xách tay của các nước Mỹ, Nhật Bản, Singapore khi được xách tay về Việt Nam được bán ra với giá tương đối dễ chịu. Mua hàng xách tay hay chính hãng có những ưu nhược điểm riêng của nó. Bất lợi nhất của việc mua iphone 6 Plus xách tay đó chính là dễ bị tráo đổi linh kiện, máy không còn mới, không được bảo hành nếu là người thân mang về,…Do đó, bạn cần phải lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để có được sản phẩm chất lượng.
7. Mua iphone 6 Plus xách tay tại Đà Nẵng ở đâu uy tín nhất ?
Câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc, đó chính là muốn mua iphone 6 Plus tại Đà Nẵng thì nên tìm đến địa chỉ nào. Xin được trả lời là một trong những địa chỉ bạn có thể tưởng tìm đến là cửa hàng điện thoại Sulavip. Đây được xem là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng chọn lựa. Iphone 6 Plus xách tay tại Sulavip được cam kết 100% chính hãng, hàng còn nguyên zin, chế độ bảo hành uy tín, hoàn tiền nếu phát hiện là hàng giả, thái độ phục vụ thân thiện chu đáo,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét