Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Cách phân biệt iPhone 6 thật và iPhone 6 giả

Sử dụng iPhone 6 chắc hẳng ít ai quan tâm đến việc phân biệt đâu là iPhone 6 giả và đầu là iPhone 6 thật. Tâm lí người dùng Việt Nam đó là hể thấy hàng rẻ là a đầu vào mua, chả quan tâm đó là hàng gì, xuất xứ từ đâu nhưng họ có biết rằng có rất nhiều nguy cơ đang tìm ẩn trong chiếc iPhone mà họ đang dùng. Thời đại mới rồi, hãy là người tiêu dùng thông minh, đừng biến mình trở thành những con mồi cho những kẻ lừa đảo, mạo danh.
Với bài viết hôm nay, chúng tôi sẻ hướng đến cho bạn cách phân biệt đâu là iPhone 6 thật và đâu là iPhone 6 giả để mọi người có thể yên tâm hơn khi đi mua hàng, tránh mua những hàng đẻo, hàng dựng, hàng kém chất lượng
Đầu tiên hãy dựa vào hộp đựng iphone
Hộp đựng iphone là một trong những lưu ý đầu tiên khi phân biệt iphone 6 nói riêng và các loại iphone khác nói chung khi muốn phân biệt đâu là hàng giả đâu là hàng thật.
Thông thường, hộp đựng iphone chính hãng sẽ có vỏ hộp bên ngoài được trau chuốt rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Hộp có các cạnh rất sắc nét và khỏe khoắn. Hoàn toàn không bị sập sệ hay bị móp như hàng iphone giả do đóng gói không cẩn thận hoặc quá trình di chuyển gây méo mó.
Nếu là iphone chính hãng khi kiểm tra bạn sẽ thấy, những thông tin trên vỏ iphone được in một cách tinh tế, rõ nét và nổi bật. Ngược lại, nếu là hàng giả, bạn có thể thấy những nét chữ này trông khá thô, mờ, không được rõ nét và đôi khi nhiều chỗ còn rất cẩu thả.
Tiếp theo hãy kiểm tra IME của máy
Cách kiểm tra số IMEI, serial Number của dòng iphone rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo những bước cơ bản sau:
– Bước 1: Cài đặt => Cài đặt chung=> Giới thiệu, kiểm tra số IMEI và số Seri
– Bước 2:
=> Vào trang iphoneimei.info kiểm tra xem thông tin số IMEI có trùng khớp hay không (những thông tin này có thể là tên iphone, màu sắc, dung lượng,…)
=> Vào trang checkcoverage.apple.com => kiểm tra xem iphone đã hoạt động chưa => Nếu là máy mới, chưa hoạt động lần nào thì máy sẽ hiện thông báo là => “Please activate your iPhone” => Điều này đồng nghĩa máy vẫn còn mới nguyên và chưa hoạt động bao giờ.
Kiểm tra seri máy
Có một cách giúp bạn dễ dàng phân biệt iphone 6 chính hãng tại Đà Nẵng là hàng giả hay hàng thật dễ dàng, đó chính là kiểm tra số seri máy . Thường thì mỗi máy chỉ có một số seri duy nhất, tuyệt đối không có số thứ 2. Do đó, bạn có thể vào phần giới thiệu của máy để kiểm tra số seri. Sau đó, mở mạng apple, nhập số seri vào để đối chiếu.
Lúc này, nếu bạn tìm thấy số seri thì đây quả thật là hàng chính hãng còn nếu không tìm thấy số seri nào thì tuyệt đối không nên mua, tránh càng xa càng tốt.
Cuối cùng hãy thử kết nối iPhone với itunes
Kết nối iphone với iTunes trên máy tính cũng là mẹo phân biệt đâu là iphone 6 chính hãng , đâu là hàng giả lừa lọc. Bạn nên biết rằng, các dòng iphone giả đều không sử dụng hệ điều hành IOS nên, nếu kết nối iphone với một chiếc máy tính có cài phần mềm iTunes, bạn có thể dễ dàng phân biệt được thật giả.
Theo đó, nếu bạn kết nối thành công điện thoại iphone với iTunes thì bạn có thể tạm an tâm sản phẩm mình cầm trên tay là hàng thật. Còn nếu không kết nối được thì có nghĩa nguy cơ chiếc iphone kia là hàng giả rất cao.
Với một số cách trên ta cũng rất dễ dàng kiểm tra và phân biệt được iphone thật giả, nhưng để tránh được trường hợp mua phải hàng giả tốt nhất hãy tìm đến cửa hàng bán iPhone uy tín, đảm bảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét