Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Cẩn thận bị lừa khi mua iphone 7

Vì sao tôi lại nói thế, bởi vì thị trường iphone đang nóng lên bởi các siêu phẩm mới đây như iphone 7,8 và X, với sức hút mạnh mẽ người dùng đến vậy thì đó là cơ hội cho những kẻ có ý đồ lợi dụng nhằm tụt lợi, họ sẻ đánh vào tâm lí người dùng ham rẻ từ đó sẻ cho xuất đi những dòng iphone kém chất lượng, hàng giảm và thậm chí hàng giả. Vậy thì mọi người hãy cẩn trọng chú ý trước khi đi mua Smarphone
Sôi động thị trường bán mua iphone 7 giá rẻ tạiĐà Nẵng
Nhu cầu sử dụng smartphone của con người ngày càng tăng cao, đó chính là lý do vì sao có rất nhiều địa chỉ, cửa hàng chuyên cung cấp điện thoại ra đời. Giống như thị trường mua bán iphone ở các tỉnh thành khác, mua bán iphone tại Đà Nẵng cũng không nằm ngoài xu thế đó.
Anh Nguyễn Thành Công (25 tuổi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết “Mình làm cho một cửa hàng mua bán điện thoại ở Đà Nẵng. Phải nói là nhu cầu sử dụng, mua bán smartphone, đặc biệt là iphone của người dân ở đây rất cao. Thời gian gần đây, mình thấy cửa hàng điện thoại mình bán chạy nhất là những dòng iphone  6,7 và 8.”
Mua điện thoại iphone giá rẻ – Sự thật không như mong đợi
Tuy nhiên, thực tế thật giả lẫn lộn, chúng ta khó có thể nhận ra được đâu là địa chỉ uy tín, đâu là địa chỉ kém uy tín khiến người dùng cảm thấy hoang mang lo sợ. Thị trường mua bán điện thoại sôi động là vậy, nhưng thực tế không phải ai cũng may mắn sở hữu cho mình chiếc điện thoại ưng ý và hài lòng nhất. Người ta sẳn sàng bỏ một khoản tiền lớn ra để mua điện thoại iphone, nhưng bù lại chỉ là một sản phẩm bình thường, không hơn không kém.
Bạn Mai Thảo Ly (22 tuổi, Hải Châu, Đà Nẵng): “ Mình thực sự mất niềm tin quá chừng luôn ý, mình mới mua chiếc iphone 7 này cách đây 1 tháng thôi, hàng xách tay, cũng không có bảo hành nên vài ngày nay nó cứ dỡ chứng, màng hình bị đơ, truy cập internet không được. Mình không biết phải kêu cứu cùng ai, đến cửa tiệm mua máy đợt trước thì người ta kì kèo, nói là hàng không có bảo hành nên chịu. Bực mình ghê luôn.”
Địa chỉ cung cấp iphone 7 xách tay uy tín tại Đà Nẵng
Giữa hàng ngàn “gạch đầu dòng” về các địa chỉ mua bán iphone giá rẻ tại Đà Nẵng hiện nay, một trong những địa chỉ bạn có thể tin tưởng tìm đến đó chính là Sulavip. Đến với Sulavip, bạn hoàn toàn an tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, thái độ phục vụ. Và đặc biệt là giá cả phải chăng hợp túi tiền với nhiều người.
Điện thoại iphone tại Sulavip là hàng xách tay chính hãng, vẫn còn mới nguyên zin, chưa bóc tem, chưa “đập hộp”. Sản phẩm bảo đảm 100% hàng thật, nói không với hàng giả. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tìm đến Sulavip. Bạn đọc ở Đà Nẵng có nhu cầu mua iphone 7 xách tay chính hãng tại Đà Nẵng hoặc sửa chữa iphone với giá cả phải chăng nhất, có thể liên lạc đến địa chỉ:
CÔNG TY TNHH MTV SULAVIP
Hotline: 0236 392 8077
Địa chỉ: 159 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét