Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Một số tiêu chí chọn lựa iphone 7 xách tay chính hãng tại Đà Nẵng

Đối với những cá nhân có điều kiện kinh phí hạn chế thì việc sở hữu dòng sản phẩm iphone 7 dường như là quá khó khăn, họ phải dành dụm, tiết kiệm từng đồng đợi đến ngày có thể cầm nắm được iphone 7 trên tay. Cho nên, khi quyết định mua iphone 7 xách tay họ cần phải chú ý cần trọng, tìm hiểu kĩ sản phẩm, tiêu chí để có thể chọn lựa được sản phẩm tốt nhất, chính hãng nhất tại đà nẵng
Một số tiêu chí để chọn lựa iphone 7 chính hãng tại Đà Nẵng
1. Dung lượng và thời lượng của pin
Vấn đề quan tâm thứ hai bạn cần phải biết đó chính là dung lượng và thời lượng của pin, dung lượng pin càng lớn thì thời lượng pin sử dụng càng lâu. Bạn có biết, thời lượng pin cũng phụ thuộc vào phần mềm hoạt động trên máy và màn hình hiển thị nên khi mua iphone 7, bạn nên chọn dung lượng pin tốt và thời lượng pin sử dụng lâu để phục vụ cho công việc được tốt hơn.
Iphone 7 có thời lượng pin 1960 mAh, một con số rất lớn đúng không. Đây được xem là niềm tự hào của iphone 7, cho thời gian sử dụng hỗn hợp 14 giờ 48 phút, onscreen được gần 6 tiếng và mất 2,5 tiếng để sạc đây.
2. “Chip” – Trái tim của iphone
Vấn đề đầu tiên bạn cần phải chú ý khi mua iphone 7 chính hãng giá rẻ đó chính là Chip của iphone. Chip càng mạnh thì máy chạy càng mượt mà và nhanh nhẹn, điều này sẽ phục vụ tốt hơn cho việc xử lí các việc làm của bạn hàng ngày của bạn như làm việc, chơi game, xem phim…
Hiện nay, iphone 7/7 plus có mặt tại những cửa hàng bán iphone xách tay Đà Nẵng trang bị hai loại chip phổ biến nhất là modem Intel LTE và Qualcomm LTE. Tuy nhiên, hai loại chip này sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tốc độ chênh lệch nhau khá đáng kể. Chip Model Qualcomm LTE nhanh hơn chip  Intel LTE, cho iphone cho nhanh và mượt mà hơn rất nhiều.
3. Màn hình của iphone 7
Màn hình điện thoại có vai trò quan trọng trong việc quyết định bạn có chọn mua một chiếc smartphone nào đó không. Một màn hình tốt cũng đồng nghĩa với việc chất lượng hiển thị màn hình, công nghệ màn hình hiện đại, hình ảnh hiển thị càng sắc nét và trung thực.
Khác biệt về màn hình giữa iphone 7/7 Plus không còn quá quan trọng. Nếu bạn là người có đôi bàn tay nhỏ nhắn thì có thể chọn iphone 7. Hoặc nếu muốn thể hiện sự đẳng cấp trong từng khung hình, cho sản phẩm chơi game, xem phim vượt trội thì có thể chọn iphone 7 Plus.
4. Camera
Camera là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm khi mua điện thoại iphone 7 chính hãng tại Đà Nẵng. Bởi nó quyết định đến những bức hình “lung linh xinh đẹp” của các bạn trong quá trình chụp hình. Thực tế, một chiếc camre “xịn” hay không phụ thuộc vào những yếu tố cơ bản sau:
Cảm biến máy ảnh
Công nghệ IOS
Khẩu độ máy
Độ phân giải
Do đó, trước khi mua iphone 7 nói riêng và những phiên bản iphone khác nói chung, bạn nên test thử nhé!
5. RAM và bộ nhớ trong
RAM đóng vai trò là bộ lưu trữ tạm thời cho chiếc smarphone thông minh của bạn. Dung lượng Ram càng nhiều thì máy của bạn sẽ chạy được nhiều ứng dụng cùng lúc mượt hơn. Hơn thế nữa, trong thời gian ngắn sử dụng, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề phải xóa bớt dữ liệu cho bộ nhớ máy. Theo đó, dung lượng Ram của iphone 7 và iphone 7 Plus lần lượt là 2GB và 3GB.
6. Đến ngay Sulavip để sở hữu cho mình iphone 7 chính hãng tại Đà Nẵng nào
Hiện nay, Sulavip đang áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn cuối năm cho các dòng iphone, trong đó có bộ đôi iphone 7/7 Plus. Giá iphone 7 Plus tại Đà Nẵng ở Sulavip đang giảm mạnh. Nếu bạn đọc đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua điện thoại iphone xách tay chính hãng tại Đà Nẵng có thể tìm đến Sulavip. Chi tiết cụ thể bạn đọc có thể tham khảo tại đây: Cửa hàng sulavip khuyến mãi tưng bừng trong những ngày cuối năm
iPhone 7 là thiết bị phải nói cực kì sang trọng và đẳng cấp, nếu quyết định mua iphone 7 xách tay thì bạn phải đọc, nắm rỏ các tiêu chí chọn mua iphone 7 xách tay tại đà nẵng trên, để tránh mua phải hàng nhái, hàng dựng hay bị hớ giá... Chúc bạn chọn mua được iphone 7 xách tay chuẩn ý
Nguồn tin: http://iphonexachtaydanang.vn/nhung-tieu-chi-de-chon-lua-iphone-7-chinh-hang-tai-da-nang-cuc-chuan/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét