Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Giá bán iphone 6 xách tay tại Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại

Có quá nhiều cửa hàng bán lẻ điện thoại iphone 6 xách tay tại đà nẵng, người dùng có thể tha hồ chọn lựa cửa hàng nào mà bạn cho là uy tín, giá rẻ, mặc khác với số lượng cửa hàng iphone xách tay được bày bán tràn lan như vậy sẻ dẫn đến tình trạng không đồng giá, sẻ có chổ bán giá trên trời, chổ bán dưới đất, vì vậy để giúp mọi người có thể nắm bắt được giá chuẩn nhất trên thị trường hiện tại thì chúng tôi có đưa ra một số mức giá bán iphone 6 xách tay trong thời điểm hiện tại
Đa dạng giá iphone 6 xách tay tại Đà Nẵng
Giá iphone 6 xách tay tại Đà Nẵng hiện nay rất đa dạng và hấp dẫn người dùng. Tùy thuộc vào đời máy, phiên bản, dung lượng bộ nhớ, màu sắc mà mức giá sẽ có sự giao động nhất định. Theo đó:
Iphone 6 16GB (Gray Quốc Tế): 5.700.000 VNĐ
Iphone 6 Plus 16GB (Gold Quốc Tế): 7.300.000 VNĐ
Iphone 6S PLus 16GB ( Rose Gold): 8.700.000 VNĐ
Iphone 6s Plus 16GB  (Gold Quốc tế): 8.800.000 VNĐ
Và rất nhiều loại iphone với giá cả khác nhau, bạn có thể tham khảo tại đây.
Trả góp iphone 6 xách tay tại Đà Nẵng ở Sulavip lãi suất 0%
Hiện nay, ở Đà Nẵng có rất nhiều đơn vị áp dụng chính sách ưu đãi vay trả góp với nhiều lãi suất khác nhau nhưng nhìn chung đều rất thấp, nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của mình. Ở Sulavip, bạn có thể mua iphone xách tay với lãi suất 0% với thủ tục nhanh chóng, chế độ đãi ngộ và thanh toán hấp dẫn.

Quy trình mua iphone trả góp tại Sulavip:
Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin
Sau khi tìm kiếm trên website Sulavip hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem và chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất, khách hàng sẽ tiến hành mua iphone trả góp thông qua cửa hàng Sulavip.
Bước 2: Duyệt hồ sơ qua điện thoại
Nhân viên tư vấn của Sulavip sẽ gọi điện đến bạn để duyệt hồ sơ làm thủ tục trả góp. Trong trường hợp mua trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên sẽ tiến hành hướng dẫn và duyệt hồ sơ ngay tại cửa hàng.
Bước 3: Thẩm định giấy tờ và kí hợp đồng
Sau khi khách hàng đã hoàn thành các thủ tục, giấy tờ (bản gốc) cần thiết thì mang đến Sulavip để làm thủ tục kí hợp đồng.
Bước 4: Nhận sản phẩm iphone xách tay
Kí kết hợp đồng nhanh chóng và khách hàng sẽ được nhận sản phẩm ngay tại cửa hàng.Thật nhanh chóng khi được sở hữu trên tay chiếc điện thoại iphone 6 xách tay phải không?
Trong quá trình thanh toán sau này, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng mua điện thoại iphone xách tay Đà Nẵng để thanh toán hoặc chuyển qua các loại thẻ tín dụng. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn đã có thể sở hữu cho riêng mình chiếc điện thoại thông minh bậc nhất trên thế giới.
Hotline: 0236 392 8077
Địa chỉ: 159 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét