Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Cửa hàng bán iphone xách tay uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hiện nay, sức mua iPhone người dùng tăng cao, hể một người là dùng ít nhất một chiếc điện thoại vì vậy để phục vụ nhu cầu người mua thì không ít cửa hàng bán điện thoại iPhone xách tay mọc lên một cách tràn lan. Vậy làm sao để phân biệt được đâu là hàng xách tay và đâu là hàng xách tay chính hãng.
Phân biệt điện thoại iPhone chính hãng và iPhone xách tay chính hãng
Đã bao giờ bạn thắc mắc điện thoại iphone xách tay là gì và điện thoại iphone chính hãng là gì chưa? Hai khái niệm này có thể hiểu một cách đơn giản như sau:
 Điện thoại iphone xách tay chính hãng: Là loại điện thoại được Apple phân phối đến các đối tác ở các nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Hiện nay, iphone chính hãng được đại diện Việt Nam là FPT Trading, Digiworld, Thế giới di động và FPT Shop  nhập khẩu và phân phối đến người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm iphone này đều phải thông qua kê khai hải quan, đóng thuế xuất nhập khẩu, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm nên có giá thành cao.
 Điện thoại iphone xách tay: Cũng giống như điện thoại iphone chính hãng, điện thoại iphone xách tay có nguồn gốc sản xuất chính hãng từ Apple nhưng lại được đưa từ thị trường Mỹ, Nhật, Singapore du nhập vào các quốc gia khác, trong đó có cả Việt Nam. Đó là lý do vì sao iphone xách tay có giá rẻ hơn so với iphone chính hãng.
Những lợi ích tuyệt vời của iphone xách tay
Điện thoại xách tay giá rẻ hơn
Điện thoại iphone xách tay có giá thành rẻ hơn, và thậm chí rẻ hơn rất nhiều lần so với điện thoại iphone chính hãng. Nguyên nhân được giải thích ở trên là điện thoại iphone chính hãng khi nhập về Việt Nam phải “cõng” trên vai rất nhiều loại thuế xuất nhập khẩu. Trong khi đó, điện thoại iphone xách tay chỉ cần “xách điện thoại lên và đi thôi”. Việc mua iphone xách tay tại Đà Nẵng có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.
Chất lượng sản phẩm chính hãng
Nhiều người nói rằng, điện thoại iphone xách tay có giá rẻ hơn chính hãng như chất lượng sản phẩm đôi khi không đạt yêu cầu vì rất có thể mua phải hàng giả, hàng nhái. Vâng, điều đó đúng nhưng vẫn chưa chính xác. Bởi, bạn chỉ thực sự rơi vào tình trạng mua phải hàng fake khi chọn nhầm địa chỉ mua hàng hoặc bị lừa mà thôi.
Trong trường hợp iphone xách tay được mua tại những cơ sở uy tín, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ kê khai đầy đủ và check chất lượng sản phẩm ok hơn mong đợi thì không có lý do nào để khẳng định iphone xách tay kém chất lượng. Mặt khác có thể chắc chắn rằng iphone xách tay có chất lượng ngang ngữa và “nóng hổi” như vừa mới ra lò.
Chính sách bảo hành điện thoại
Thực tế, điện thoại xách tay vẫn được bảo hành (nhiều người nghĩ không được bảo hành). Các cửa hàng,trung tâm bán điện thoại iphone uy tín sẽ đưa ra mức bảo hành thường sẽ bằng với điện thoại chính hãng là 12 tháng hoặc thấp hơn là 6 tháng, 3 tháng,…
Nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ở Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung ngày càng cao. Đó là lý do vì sao có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp điện thoại ra đời. Ở Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp điện thoại iphone xách tay, iphone chính hãng. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cần thiết về một sản phẩm iphone chất lượng.
Sulavip - Cam kết là một trong những cửa hàng uy tín tại Đà Nẵng
– Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng còn nguyên, chưa qua sửa chữa.
– Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.
– Sản phẩm bán ra đúng giá, đã bao gồm giá kèm theo phụ kiện và chính sách bảo hành.
– Bảo hành trong vòng 6 tháng, riêng đối với phần cứng, nguồn, màn hình là 3 tháng.
– Khách hàng được quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm bán ra.
– Đơn vị hỗ trợ mua sản phẩm iphone xách tay trả góp 0% với thủ tục đơn giản.
– Tư vấn miễn phí cách chọn lựa sản phẩm iphone phù hợp, cách phân biệt hàng giả/thật,…
– Thường xuyên có chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng
Nguồn: http://iphonexachtaydanang.vn/mua-iphone-xach-tay-tai-da-nang-o-dau-uy-tin-nhat-hien-nay/
Xem tại trang linkedin: https://www.linkedin.com/pulse/mua-iphone-x%C3%A1ch-tay-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-t%E1%BA%A1i-%C4%91%C3%A0-n%E1%BA%B5ng-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-%C4%91%E1%BA%A1i-m%E1%BB%B9/
CÔNG TY TNHH MTV SULAVIP
Hotline: 0236 392 8077
Địa chỉ: 159 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét