Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Sửa linh kiện macbook ở Đà Nẵng lưu ý những vấn đề gì?

Hầu hết mọi người đều cảm thấy lo lắng khi sửa/thay linh kiện macbook Đà Nẵng - https://www.suamacbook.com.vn/service/phu-kien-macbook-tai-da-nang/. Với những thông tin lưu ý quan trọng dưới đây thì bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi macbook của bạn bắt buộc phải đi cấp cứu:

Khảo giá linh kiện macbook Đà Nẵng



Linh kiện macbook khi được sửa chữa luôn phải ký tên đảm bảo

Lưu ý quan trọng đầu tiên mà bạn cần làm đó là tham khảo giá cả sửa chữa hay thay mới linh kiện macbook. Yếu tố này sẽ giúp bạn không bị hớ khi chiếc máy của bạn cần phải sửa/thay linh kiện.

Bên cạnh đó, bạn cũng phòng tránh được trường hợp nhân viên của cửa hành linh kiện macbook Đà Nẵng cố tình báo lỗi sai buộc phải thay mới ngay cả khi có thể sửa chữa. Đi kèm với đó bạn cũng cần chú ý tới chính sách, chế độ bảo hành của macbook.

Cửa hàng linh kiện macbook Đà Nẵng

Địa chỉ đầu tiên mà bạn nên tới đó chính là trung tâm bảo hành macbook tại Đà Nẵng nếu như chiếc máy của bạn vẫn còn thời gian bảo hành. Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành thì bạn có thể tới địa chỉ sửa macbook uy tín tại Đà Nẵng.

Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bạn bè và những người có kinh nghiệm để tìm được địa chỉ sửa chữa/thay thế linh kiện macbook Đà Nẵng tin cậy. Điều đó cũng giúp macbook của bạn tránh được trường hợp bị luộc một vài bô phận quan trọng như: pin, cảm biến màn hình hay CMOS….



An tâm sửa/thay linh kiện macbook tại địa chỉ tin cậy

Luôn tinh ý khi gửi lại macbook ở cửa hàng
Nếu macbook của bạn bắt buộc phải gửi lại cửa hàng thì bạn nên tinh ý và yêu cầu biến nhận, chứng từ đầy đủ. Bởi nếu bạn gửi máy trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật thì chưa chắc chiếc macbook sẽ được sửa theo chính sách, quy định của công ty. Thay vào đó máy sẽ được nhân viên kỹ thuật tự sửa chữa và kiếm lời.

Luôn ký tên lên linh kiện macbook

Dù bạn có đến một cửa hàng linh kiện macbook Đà Nẵng tin cậy thì bạn cũng không bao giờ được phép quên nguyên tắc: ký tên lên linh kiện. Đây là việc làm tối thiểu đảm bảo quyền lợi cơ bản của chính bạn.

Theo đó, các nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng máy và mở máy để khách hàng thực hiện lý tên lên linh kiện và những bộ phận khác nếu có yêu cầu. Ví dụ như: linh kiện mainboard, RAM, màn hình, pin, ổ cứng, card wirelesss….



Cẩn trọng macbook bị luộc khi bạn mang máy đi sửa chữa

Nguyên tắc kiểm tra kỹ biên nhận

Khi bạn mang macbook tới cửa hàng sửa chữa thì bạn cũng cần thực hiện thao tác kiểm tra kỹ lưỡng biên nhận. Trong phiếu biên nhận có liệt kê đầy đủ và chính xác những linh kiện mà bạn gửi lại hay không? Tình trạng, lỗi cần sửa của macbook kèm theo đó là những điều khoản liên quan.

Tại iFix center bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng sản phẩm sau khi được sửa chữa bởi chúng tôi là địa chỉ linh kiện macbook Đà Nẵng uy tín.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét