Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Tại sao iphone 6s xách tay vẫn luôn được lựa chọn tại Đà Nẵng

Chắc hẳn bạn phải biết iphone mới nhất bây giờ là dòng iphone X , thấp hơn một chút là iphone 8 , iphone 7 đặc trưng. Nhưng tại sao iphone 6s lại được chọn nhiều nhất trong các loại iphone xách tay tại Đà Nẵng , hãy cùng tìm hiểu xem nhé .
Mặc dù đã ra mắt cách đây 3 năm nhưng iphone 6s vẫn có sức hút đặc biệt vượt xa những phiên bản iphone mới nhất (iphone 8 và iphone X). Chúng tôi sẽ cùng với bạn lý giải tại sao nhiều người vẫn chọn mua iphone 6s xách tay Đà Nẵng.

Iphone 6s xách tay giá rẻ tại Đà Nẵng

mua iphone 6s xách tay Đà Nẵng
Thiết kế của iphone 6s xách tay phiên bản thời thượng
Cũng như những phiên bản iphone cũ khác, iphone 6s có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản mới. Đây cũng là lý do vì sao những tín đồ của Apple khi không có đủ tiền lại chọn mua iphone 6s xách tay.
Giá thành của một chiếc iphone 6s xách tay hiện nay chỉ dao động trên dưới 10 triệu VND. Trong khi đó, iphone 8 64Gb có giá lên tới 700$ và iphone X 64GB là 1000$ (chưa bao gồm thuế VAT).

Iphone 6s có thiết kế đẳng cấp trường tồn

Tìm mua iphone 6s xách tay Đà Nẵng bạn sẽ thấy những sản phẩm này đều được thiết kế đơn giản và tinh tế. Góc máy được bo tròn tạo nên đường nét mềm mại và uyển chuyển. Màn hình Retina có độ phân giải Full HD 1334 x750 và mật độ điểm ảnh lên tới 326ppi. Xét về phương diện màu sắc thì iphone 6s đa dạng hơn rất nhiều với các màu như: silver, space gray, gold và rose gold.
mua iphone 6s xách tay Đà Nẵng
Chất liệu iphone 6s xách tay bằng hợp kim nhôm 7000

Chất liệu hợp kim nhôm 7000 giúp cho lưng máy bền đẹp

Lưng máy iphone 6s được làm từ chất liệu hợp kim nhôm 7000. Đây là một chất liệu siêu cứng và siêu bền mà vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Đây được xem là một bước cải tiến đáng kể và thành công của nhà sản xuất iphone.
Xem xét chất liệu iphone 8 và iphone X thì phần lưng máy còn kết hợp với kính với công dụng dễ dàng sạc không dây chuẩn sạc Wireless Qi. Tuy nhiên, như bạn biết thì kính lại rất dễ vỡ.

Hiệu năng của iphone 6s xách tay ổn định

Iphone 6s sử dụng chíp vi xử lý Apple A9 không mạnh mẽ bằng CPU iphone 7 là A10 và A11 của iphone 8, iphone X. Mặc dù vậy, khi phiên bản iOS 12 ra mắt với tất cả chương trình tốc độ vượt trội hơn 40% so với phiên bản trước thì hiệu năng của iphone 6 được cải thiện đáng kể. Camera nhanh hơn và hệ thống bàn phím kích hoạt tốt hơn từ 50%- 70%.
Với những ưu điểm vượt trội ở trên không có lý do gì để bạn từ chối mua iphone 6s xách tay Đà Nẵng khi kinh phí của bạn hạn hẹp. Nếu bạn muốn tư vấn cụ thể và chi tiết hơn nữa, báo giá chính xác về sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi- SULAVIP.
Nguồn : https://iphonexachtaydanang.vn/da-co-iphone-x-tai-sao-nhieu-nguoi-van-chon-mua-iphone-6s-xach-tay-da-nang/
CÔNG TY TNHH MTV SULAVIP

0236 392 8077
contact@sulavip.com
159 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét