Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Địa chỉ bán iphone xách tay được nhiều người tin dùng

Thông thường iPhone xách tay có giá bán rẻ hơn nhiều so với iphone chính hãng và đó là điều tất nhiên, nhiều người e ngại khi phải hàng xách tay sợ trúng phải hàng đẽo, hàng dựng thậm chí là hàng giả. Nhưng không, bạn không phải lo sợ về vấn đề này khi đến tại cửa hàng Sulavip cửa chúng tôi.

Sulavip – Địa chỉ bán iphone xách tay tại Đà Nẵng uy tín

Tâm lý con người khi mua iphone xách tay thường nhờ người thân, bạn bè, gia đình ở nước ngoài mang về. Hoặc thậm chí có thể “bắt thẳng chuyến bay” đến các quốc gia lân cận như Singapore, Nhật Bản,…để mua. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở Đà Nẵng, muốn sở hữu cho mình chiếc iphone xách tay chính hãng giá rẻ, với chất lượng được đặt lên hàng đầu thì có thể tìm đến Sulavip.

Sulavip là địa chỉ bán iphone xách tay tại Đà Nẵng chiếm được cảm tình mạnh mẽ của người dùng bởi thái độ làm việc nghiêm túc, đem đến những sản phẩm iphone chính gốc giá chuẩn của Mỹ, Nhật, Singapore,..Mua điện thoại iphone xách tay tại Sulavip bạn sẽ được:
– Sở hữu iphone còn nguyên zin, vẫn chưa qua sửa chữa và bóc tem
– Kiểm tra kỹ lưỡng, trước mặt khách hàng với tất cả những chức năng cần thiết.
– Sulavip bao test 10 ngày đổi mới khi có trục trặc chuyên môn kỹ thuật xãy ra.
– Khách hàng có thể an tâm về chế độ bảo hành, sửa chữa tại cửa hàng.
– Hỗ trợ giá gốc thay thế linh kiện, sửa chữa khi sản phẩm iphone đã hết bảo hành.
– Hỗ trợ phần mềm mãi mãi khi mua iphone xách tay tại cửa hàng điện thoại.
– Mua iphone trả góp với lãi suất 0% và được nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đến Sulavip, bạn có thể mua điện thoại iphone nào?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, hiện nay Sulavip chuyên cung cấp các sản phẩm iphone xách tay là iphone 6, iphone 7, iphone 8, iphone X với nhiều phiên bản và kiểu dáng khác nhau, tha hồ cho bạn chọn lựa. Hãy nhớ rằng, tất cả các sản phẩm iphone của Sulavip đều là hàng CHÍNH HÃNG, đều được BẢO HÀNH SỬA CHỮA và được mua bán với giá CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH.
Nếu bạn đang muốn tìm cho mình địa chỉ bán iphone xách tay tại Đà Nẵng chính hãng với giá rẻ, hãy đến ngay với chúng tôi, Sulavip sẳn sàng được giúp đỡ bạn có được sản phẩm ưng ý và hài lòng nhất. Mọi thắc mắc và nhu cầu, bạn đọc có thể liên lạc đến địa chỉ:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét